Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

In thiệp cưới

Posted By: 2Tprint Mkt - tháng 5 11, 2020

Share

& Comment

Một tình yêu đẹp và viên mãn luôn kết thúc bằng những tấm thiệp hồng trên bàn. Trước khi đôi uyên ương cùng bước lên lễ đường thì một công việc vô cùng quan trọng phải chuẩn bị trước đó là in thiệp cưới, in thiệp mời.

Bạn muốn có những tấm thiệp mời đẹp độc đáo gửi đến bạn và những người thân thương nhưng bạn chưa biết thiết kế và in thiệp cưới ở đâu đẹp, độc,lạ mà giá cả phải chăng?

Hãy để 2T giúp bạn những điều trên nhé!

in-thiep-cuoi

In thiệp cưới minh chứng cho tình yêu đẹp

Nhu cầu in thiệp cưới ngày ngay

In thiệp cưới là một khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Ngày nay, khi điều kiện kinh tế phát triển hơn, thì con người ta luôn hướng đến những cái đẹp, những cái độc đáo. In thiệp cưới cũng vậy, các bạn trẻ luôn muốn những tấm thiệp của mình phải là đẹp, độc nhất không ai giống ai.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, dịch vụ in ấn luôn luôn thay đổi theo xu hướng và làm mới sản phẩm của mình để bắt kịp hot trend thời đại.

Nhiều đôi bạn trẻ chuẩn bị cho đám cưới một cách chủ động chậm rãi nên sẽ cần thiết kế mẫu thiệp cưới tỷ mỉ hơn; yêu cầu in thiệp cưới theo thiết kế một cách chu toàn hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều đôi vợ chồng không có nhiều thời gian chuẩn bị nên sẽ cần những địa chỉ in thiệp cưới lấy ngay, những đơn vị in thiệp cưới nhanh nhất

in-thiep-cuoi-hinh-co-dau-chu-re

Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể đẹp

Những điều cần biết khi in thiệp cưới

Cho dù bạn in thiệp cưới lấy ngay hay lấy chậm hơn thì bạn cần biết những điều sau:

- Nội dung chứa đựng trong thiệp cưới thường bao gồm:

+ Hình ảnh: Hình cô dâu chú rể, chữ hỷ, đôi bồ câu, hình hoa, bản đồ địa chỉ….

+ Chữ: Bao gồm tên cô dâu chú rể, thông tin nhà trai nhà gái, thời gian địa điểm tổ chức hôn lễ; tên người được mời, lời cảm ơn…..

in-thiep-cuoi-dep

Thiết kế thiệp cưới với nhiều kiểu dáng khác nhau

- Chất liệu giấy in thiệp cưới:

Chất liệu giấy in thiệp cưới rất đa dạng từ những loại giấy chất lượng cao trong nước đến giấy nhập khẩu…như là: giấy Ford, giấy Crystal, giấy Cauche, giấy Duplex….một số loại giấy có mùi thơm.

- Hình dạng thiệp cưới:

Tùy theo yêu cầu và sở thích của các đôi vợ chồng mà bên xưởng in sẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên các mẫu thiệp hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip…vẫn được yêu thích hàng đầu.

- Kích thước thiệp cưới

Kích thước thiệp cưới thường được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng tuy nhiên những kích thước thường dùng cho thiệp cưới là: 12cm x 18cm; 14cm x 28cm; 20cm x 20cm; 20cm x 22cm; 24cm x 18cm; …

In thiệp cưới tại Hà Nội ở đâu uy tín? Tại sao nên chọn xưởng in 2T

Hà Nội là trung tâm của các dịch vụ in ấn, vì vậy khi bạn có nhu cầu chỉ cần lên google gõ tìm kiếm “ In thiệp cưới tại Hà Nội” thì có hàng trăm đơn vị cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín chất lượng không phải là điều đơn giản.

Xưởng in 2T Print là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn nói chung và in thiệp cưới nói riêng. 2T là xưởng in thiệp cưới tại Hà Nội đã sản xuất hàng triệu tấm thiệp mời cho các đôi vợ chồng trong Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Tại sao nên chọn xưởng in 2T để in thiệp cưới?

Để thiết kế được những mẫu thiệp cưới theo đúng yêu cầu của mình, hãy lựa chọn Xưởng In 2T Print là đơn vị thực hiện sứ mệnh thiêng liêng này.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngày trọng đại, Xưởng In 2T Print cung cấp dịch vụ thiết kế và thực hiện in ấn thiệp cưới hàng đầu Việt Nam. Đảm bảo cả về hình thức và chất lượng thiệp cưới sau khi in, thời gian in ấn nhanh chóng, đảm bảo thời giờ để cặp vợ chồng trẻ có thể đi mời bạn bè một cách thoải mái. 2T Print sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng trong sự kiện đặc biệt này.

mau-in-thiep-cuoi

Mẫu in thiệp cưới đẹp cho khách hàng tại 2T

- Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, 2T Print chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn trọn gói nhanh chóng với giá thành hợp lý, chất lượng cao và cam kết về sản phẩm đối với khách hàng.

- Được đầu tư hệ thống nhà xưởng hiện đại, máy móc, trang thiết bị tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu giấy, mực in chất lượng cao, 2T Print luôn được các đối tác tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, 2T Print còn nổi bật với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn và thiết kế những tấm thiệp cưới theo đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Luôn trao đổi với khách hàng trong quá trình thiết kế, thống nhất những mẫu ưng ý nhất trước khi thực hiện công việc in ấn cuối cùng.

Giá thành hợp lý do in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.

Thiết kế theo yêu cầu, chuyên nghiệp.

Sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Máy móc hiện đại, sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in tiêu chuẩn chất lượng.

Giao hàng tận nơi, đúng thời gian đã cam kết.

Mẫu thiệp cưới 3D đẹp

Báo giá in thiệp cưới

Xưởng in 2T cam kết luôn dành cho những cặp vợ chồng mới cưới những ưu đãi đặc biệt với giá thành rẻ nhất thị trường.

Vì thiết kế thiệp cưới mỗi khách hàng có một yêu cầu riêng nên không có báo giá chung. Vì vậy, quý khách hàng muốn nhận được báo giá chính xác nhất hãy liên hệ với 2T và cung cấp các thông tin sau:

Chất liệu in, kiểu mẫu thiết kế thiệp cưới yêu cầu, số lượng thiệp…trong vòng 01 ngày xưởng in 2T sẽ cung cấp báo giá cụ thể chi tiết nhất cho quý khách hàng.

Những mẫu thiết kế in thiệp cưới đẹp nhất thị trường

Bạn là mẫu người truyền thống, sự lựa chọn thiệp cưới của bạn sẽ là những mẫu đơn giản, màu sắc trang nhã, những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến đôi bạn và gia đình hài lòng

About 2Tprint Mkt

Organic Theme. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © In thiệp cưới 2T

Designed by Templatezy